Một ngày trại đáng nhớ ! - Khanh Blogger
Bài viết của Khanh Blogger
K
Khanh Blogger
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/tknblog
  • admin@khanhblogger.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Một ngày trại đáng nhớ !

Tối 5/4/2018, ai cũng bảo phải ngủ sớm để chuẩn bị cho một ngày trại đầy mệt nhọc và vui vẻ. Thế nhưng lòng cứ xôn xao, bồn chồn không ngủ được. Cứ nằm và nhắm mắt như vậy trên giường nhưng đến tận 23 giờ 50 mới bắt đầu đi vào giấc ngủ !

Sáng 5 giờ ngày 6/4/2018, không cần phải đợi đến 5 cái báo thức mà chỉ cần một tiếng nhạc từ báo thức của điện thoại reo lên cũng làm mình tỉnh giấc. Dậy đánh răng, rửa mặt ăn sáng thay đồ và mang ba lô chạy xe đến trường và chờ những đứa bạn để bắt đầu một ngày QUẨY !
6 giờ 30 phút, tất cả đã có mặt đông đủ. Ai nấy cũng mặt hớn hở, háo hức. Và trại năm nay sẽ có bão, một "CƠN LỐC MÀU DA CAM" đến từ UNIVERSE !
Một buổi sáng, một sự khởi đầu, 6 giờ hoạt động nhưng chỉ chiếm 1% năng suất cơ thể. Chúng tôi chưa thấy mệt là gì khi trong lòng vẫn hóng chờ một buổi tối HẾT MÌNH !
Buổi chiều cũng không kém phần sôi động với trò chơi lớn: Giải mật thư cùng với các trò chơi khác.

Video chơi kẹp bong bóng

18 giờ tối ! Cuộc vui bắt đầu. ăn tối thật nhanh để bắt đầu một cuộc vui diễn ra overnight. Mở đầu cuộc vui cũng chính là phần háo hức và mong chờ nhất là VĂN NGHỆ TRẠI. Các tiết mục hầu như không quan tâm đến cái giải thưởng mà tất cả các lớp đã trình diễn với QUẨY là chính. NTP đã được quẩy trong các bản Mashup hiện đại, các bài nhảy Kpop và những phần trình diễn Vpop không kém phần hấp dẫn.
Đến 21 giờ 00, gió thổi mạnh cùng một cơn mưa phùn đã làm cho cuộc vui tạm hoãn. Cơn mưa đến cũng chính là lúc mở màn cho tiết mục văn nghệ khối 9. Tất cả về trại của mình. Sau 5 giây, loa thông báo phải lên lớp để đảm bảo an toàn. Lúc đó lớp tôi nhanh chóng mang đồ đạc lên lớp tránh nguy hiểm. Gió mạnh đã làm cho mái trại lớp tôi bị bay đi. Khung cảnh lúc đó thật hỗn loạn. Vừa đi mà cứ nhìn lũ bạn cùng khối nó mang áo mưa ra quẩy cũng muốn góp vui nhưng cũng phải nghe lời cô chủ nhiệm, lên lớp !
21 giờ 15 phút, tuy gió vẫn còn se se nhưng mưa đã ngừng, loa trại thông báo tiếp tục văn nghệ. Vậy là các tiết mục của khối 9 bắt đầu diễn ra. Một cơn mưa, một sự dừng lại đã làm cho các bạn hào hứng cũng như sung hơn trong các tiết mục văn nghệ sau cơn mưa. 
Mở đầu là một tiết mục văn nghệ đồng ca đầy tình cảm. Tất cả đều hòa vào nhịp điệu ấy, một bài hát về tuổi học trò !
Tiết mục thứ 2, tiết mục của lớp tôi ! Lúc đó khán giả thì vẫn chưa biết gì nhưng tôi cùng các bạn trong lớp đã lo lắng và hoang mang khi thiếu mất một người quan trọng trong tiết mục. Thời gian cứ thế trôi qua, và chúng tôi quyết định bắt đầu văn nghệ KHÔNG KỊCH BẢN.
Khi Người lạ ơi kết thúc cũng chính là lúc cần đến một Anh Gái Mưa, người bạn diễn của tôi. Lúc dó tôi đã ngồi xuống hát khi không thấy bạn ấy. Và đúng lúc khúc nhạc vang lên, Anh Gái Mưa cũng đã lên sân khấu ! Tôi vui mừng trong lòng và đứng dậy diễn với anh ấy ! Khán giả hò reo, cổ vũ rất nhiệt tình cho tiết mục.


Video văn nghệ

Đến khi tiết mục văn nghệ kết thúc cũng là lúc lửa trại bắt đầu. Tất cả đều hòa vào bầu không khí chảy bỏng của ngọn lửa trại ! 30 phút lửa trại sôi động, nóng bỏng, làm xua tan cái lạnh của cơn mưa phùn mùa hạ.

Ảnh từ Facebook Ngọtt Minh

Sau khi kết thúc, ai nấy về trại mình. Lớp chúng tôi lấy thịt ra nướng ăn, tất cả quây quần lại và ĂN :p Ăn xong, cũng đã qua ngày mới. Mọi người lên lớp đi ngủ. Nói là ngủ thế thôi chứ chỉ có cô cùng một số bạn ngủ. Còn lại thì chia thành 2 nhóm, nhóm thì lập team chơi game, nhóm còn lại thì quây quần chơi ma sói... Và tôi thuộc nhóm còn lại. Chúng tôi chơi xuyên đêm, không biết là gì. Ai nấy chơi vui vẻ với nhau. Ngoài thì chơi nhưng trong lòng vẫn cứ muốn thời gian trôi chậm lại để cái khoảnh khắc này được giữ lâu hơn, để chúng tôi có thể cùng nhau, ở với nhau lâu hơn.
Đến 5 giờ sáng hôm sau, ngày 7/4/2018, gần như tất cả đều tỉnh dậy. Chúng tôi đi đánh răng, rửa mặt và chuẩn bị cho một buổi sáng. Ăn sáng xong, trao giải và bế mạc trại rồi ra về. 7 giờ 30 phút...

Ai nấy cũng đều ra về trong sự nối tiếc, cứ muốn ở lại thêm một ngày, cứ muốn "Như ngày hôm qua" mặc dù đã mệt lử sau 24 giờ QUẨY HẾT MÌNH !
Không biết có phải là năm cuối cùng hay không nhưng bản thân tôi cũng như nhiều người khác thấy năm nay trại rất hoành tráng và sôi động nhất. Và năm nay cũng là năm cuối ở lại mái trường nên cũng có nhiều kỉ niệm mà có lẽ kể ở đây cũng không thể hết được. 
6/4/2018, một ngày đáng nhớ với tôi cùng những người bạn. Mãi yêu... mãi nhớ... Và... sẽ không bao giờ quên... !
Love all <3

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

4 nhận xét:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Khanh Blogger